• Bao cám heo Việt Nam thành hàng thời trang, đắt gấp 1.000 lần

    Bao cám heo Việt Nam thành hàng thời trang, đắt gấp 1.000 lần

    Một bao đựng cám sau khi đã qua sử dụng có thể bán giá “đồng nát” chưa đầy 5.000 đồng, nhưng sau khi tái chế trở thành thời trang có giá lên tới 4-5 triệu đồng/sản phẩm.

    3/18/2017 10:08:45 AM

  • Khatoco đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

    Khatoco đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

    Ngày 30-11, Bộ Công Thương phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức lễ vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”. Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” nhận được 1.500 hồ sơ đăng ký bình chọn, kết quả chỉ có 88 thương hiệu được góp mặt tại lễ vinh danh.

    12/5/2016 7:32:17 PM

  • Thương mại điện tử ghi điểm qua mùa khuyến mãi khủng

    Thương mại điện tử ghi điểm qua mùa khuyến mãi khủng

    Trong cuộc chiến khuếch trương tên tuổi, tranh giành thị phần, các trang thương mại điện tử không ngừng tung ra chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng

    11/8/2016 7:53:08 PM

  • Mỹ phẩm Pierre Cardin vào Việt Nam

    Mỹ phẩm Pierre Cardin vào Việt Nam

    Bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho nam giới Gentlemen và Playboy tại thị trường Việt Nam

    5/5/2016 8:15:56 PM