Ô tô - Xe máy
27/07/2017 09:03

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander 2018 giá từ 321 triệu đồng

Trước khi chính thức ra mắt Expander tại Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2017 diễn ra vào ngày 10-8 tới, Mitsubishi đã công bố thông tin, cũng như hình ảnh của mẫu MPV hoàn toàn mới này.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander 2018 giá từ 321 triệu đồng - Ảnh 1.

Theo những thông tin được đăng tải trên các báo của Nhật Bản, cũng như Indonesia, Mitsubishi đã chọn cái tên Expander cho mẫu MPV mới của Hãng. Từ những hình ảnh được công bố có thể thấy, Mitsubishi Expander không có nhiều thay đổi so với bản concept XM được Hãng giới thiệu vào năm ngoái cũng tại Triển lãm GIIAS.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander 2018 giá từ 321 triệu đồng - Ảnh 2.

Mitsubishi Expander 2018 có kích thước 4.775 mm (dài) x 1.750 mm (rộng), phiên bản tiêu chuẩn sẽ có 7 chỗ ngồi. Được xem là mẫu xe thay thế cho cả Freeca và Zinger, Expander được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L. Đi kèm là hệ dẫn động bánh trước, hộp số sàn 5 cấp, bản dẫn động 4 bánh đi kèm hộp số tự động.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander 2018 giá từ 321 triệu đồng - Ảnh 3.

Ở khoang nội thất, mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi được thiết kế tối giản nổi bật với các chi tiết trang trí bằng gỗ trên bảng điều khiển và cửa ra vào. Trong khi đó, vô-lăng mang phong cách của người anh em Outlander.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander 2018 giá từ 321 triệu đồng - Ảnh 4.

Mitsubishi Expander 2018 dự kiến sẽ được sản xuất tại nhà máy của Mitsubishi tại Bekasi (Indonesia) và được bán ra tại quốc gia này từ quý III/2017 với giá 189 - 246 triệu Rupiah (tương đương 321 – 418 triệu đồng).

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Expander sẽ có 9 phiên bản trang bị khác nhau và cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Avanza, Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Daihatsu Xenia.

(Nguồn: Autonetmagz)

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.