Nhịp sống
07/04/2022 14:07

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích

Chỉ trong 1 năm, xịt chống sâu răng Midkid do Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phân phối tới hơn 1 triệu trẻ em Việt sử dụng và được phụ huynh tin dùng chọn lựa cho con mình.

Tại Việt Nam, các vấn đề về nha khoa thường xuyên xảy ra với nhóm trẻ từ 2-4 tuổi. Điều này lý giải được một phần thực trạng là trẻ thích ăn vặt, đồ ngọt và không có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Nhiều trường hợp không được điều trị sớm gây nên hệ quả sún, viêm nướu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình thay răng vĩnh viễn.

Công ty Dược khoa đã nhận chuyển giao công nghệ nha khoa Nhật Bản, ứng dụng kháng thể Ovopron-DC chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà. Với ưu điểm có thể tác động trực tiếp lên răng miệng, đẩy lùi vi khuẩn gây hại và an toàn đối với trẻ từ 12 tháng. Kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên như lá chè xanh, hương nho... là thành phần tự nhiên của Xịt chống sâu răng Midkid (*).

Xịt răng miệng Midkid vượt mục tiêu 1 triệu trẻ em Việt yêu thích - Ảnh 1.

Điều quan trọng giúp cho Xịt răng miệng Midkid thân thiện với trẻ em Việt Nam chính là chiến dịch hợp tác xuyên Việt. Trong hơn 1 năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm MID đã phối hợp cùng nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc, tới trực tiếp trường mầm non và tiểu học để phổ cập kiến thức nha cho phụ huynh, nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Tiếp cận và được tin dùng bởi 1 triệu trẻ em Việt chính là tín hiệu đáng mừng, tạo động lực để công ty tiếp tục hành trình tiến về tương lai. Sẽ có nhiều hơn những nụ cười của em nhỏ được bảo vệ trên dải đất hình chữ S thân yêu.

(*)Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụng Đài

Viết bình luận

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.