Nhân viên điện lực hướng dẫn khách hàng giao dịch điện qua ứng dụng
Tổng Công ty Điện lực miền Nam là đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện và tạo điều kiện cho người dân sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến, trọng tâm là thanh toán hóa đơn điện trực tuyến. Các hình thức dịch vụ điện trực tuyến lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.
Giao dịch điện tử giúp người dân không mất thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch
Có thể nói đây là một trong những bước đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo sự thuận tiện, an toàn nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn chưa hiểu rõ về hình thức giao dịch trực tuyến này.
Để giúp người dân có thêm thông tin, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Người dân miền Nam sử dụng điện được thuận lợi khi giao dịch điện tử". Chương trình được phát trực tiếp trên trang tv.tuoitre.vn, Youtube và Fanpage báo Tuổi trẻ.
Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam, ông Nguyễn Văn Niệm - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Văn Bán - Chủ tịch Hội bảo vệ Người tiêu dùng tỉnh Bình Dương.
Viết bình luận