Là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE, Federal Express, Office Depot, MetLife, Sở Tài chính TP New York và Tập đoàn Volkswagen. Với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.
Khóa học khai giảng ngày 15-7 và sẽ diễn ra trong 4 buổi. Khóa học sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lý nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa. Khóa học là một phần của chương trình Đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (MVV Coaching) của Công ty Giáo dục toàn cầu MVV.
Viết bình luận