Tạp chí du lịch CnTraveler đưa nhà thờ Tân Định vào danh sách 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới.
Nhà thờ Tân Định, TP HCM
Là một trong những nhà thờ xưa nhất ở TP HCM, được xây dựng từ năm 1870, dưới sự giám sát của Cha Donatien Éveillard. Công trình thiết kế theo phong cách La Mã, với kiến trúc Gothic, Phục Hưng cùng màu hồng đặc trưng, từ những tòa tháp, cột và ô cửa sổ. Bên trong, nhà thờ sơn màu hồng dâu và kem. Ảnh: Nitsawan Katerattanakul/Shutterstock.
Gỏi cuốn và phở tiếp tục góp mặt trong top 50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn, xếp thứ hạng cao hơn nhiều món ăn đắt đỏ và danh tiếng như bò Wagyu, giăm bông Italy...
Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.
Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).
Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.
Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.
Viết bình luận