Du lịch
02/03/2017 12:47

Anh: Vì một con chuột, máy bay... nằm chờ 4 giờ

(NLĐO) - Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways không thể cất cánh vì phi hành đoàn phát hiện chuột trên khoang máy bay.

Vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 17 giờ 40 phút ngày 1-3 tại sân bay Heathrow, London – Anh. Hành khách trên chuyến bay đến TP San Francisco - Mỹ đã phải chờ đợi 4 giờ đồng hồ vì sự cố “hiếm khi xảy ra” nói trên. Phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng máy bay không thể cất cánh vì có chuột trên khoang và chuyến bay sẽ bị hoãn.

Một hành khách tên Carly khẳng định cô và những hành khách khác cảm thấy hoài nghi khi phi hành đoàn thông báo vụ việc. “Chúng tôi không biết phải phản ứng thế nào nữa” – Carly cho hay. Cũng theo Carly, mặc dù phi hành đoàn thông báo với hành khách rằng họ đã tìm được máy bay thay thế nhưng hành khách vẫn phải chờ đợi hàng giờ.


Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Chuyến bay của hãng hàng không British Airways hôm 1-3 bị hoãn vì chuột. Ảnh: BBC

Một số hành khách thông qua mạng xã hội chia sẻ về sự cố hy hữu nói trên. “Chuyến bay đến San Francisco bị hoãn vì một con chuột trên khoang máy bay. Con chuột này không có thị thực sao?” – Matt Watt bông đùa.

Người dùng mạng có tên midlandsound chia sẻ: “Chuẩn bị bay đến San Francisco, có một con chuột trên khoang và tất cả chúng tôi phải xuống máy bay. Tôi sẽ bán câu chuyện này cho các nhà làm phim”.

Hãng hàng không British Airways sau vụ việc dí dỏm thông báo: “Chúng tôi biết hầu hết hành khách muốn bay ngay đến San Francisco. Tuy nhiên, có một hành khách rất nhỏ trên máy bay và chúng tôi phải đưa hành khách này quay lại cửa. Tất cả hành khách có hai chân hiện tại đang trên đường đến California. Chúng tôi rất tiếc vì sự trì hoãn”.

Trước đó, vào năm 2015, một sự cố tương tự cũng xảy ra khiến chuyến bay đi từ TP Birmingham (Anh) bị hủy.

Cao Lực (Theo BBC)

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.