Mang nước sạch đến với cộng đồng

Manulife Việt Nam vừa tài trợ 100 bể chứa nước ngọt cho người dân Bến Tre nhằm giúp họ có dụng cụ chứa nước, ứng phó với mùa nóng sắp tới

Sáng 23-3, Công ty TNHH Manulife Việt Nam đã trao tặng 100 bể chứa nước với trị giá tài trợ 200 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại những vùng ngập mặn trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Ý nghĩa và thiết thực

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực và mang tính cấp thiết vì những năm gần đây, tình hình xâm nhập mặn diễn ra hết sức phức tạp và nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất và chăn nuôi mà còn khiến cuộc sống sinh hoạt của nhiều hộ dân tại Bến Tre gặp nhiều khó khăn.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Thiếu nước sinh hoạt trong thời gian dài có thể gây ra bệnh tật và nhiều nguy cơ khác ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tương lai lâu dài của người dân. Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy nhất trong việc giúp người dân Việt Nam đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình, chúng tôi hy vọng việc tài trợ 100 bể chứa nước đợt này là bước đi cần thiết giúp bà con có sự chuẩn bị thật tốt để ứng phó với mùa nắng nóng sắp tới”.

Bà con vui mừng vì từ nay đã có bể chứa nước ngọt phục vụ sinh hoạt quanh năm
Bà con vui mừng vì từ nay đã có bể chứa nước ngọt phục vụ sinh hoạt quanh năm

Chị Lê Thị Kim Thơm - xã Hưng Khánh Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre - đại diện 100 hộ dân được tặng bể chứa nước tâm sự: “Các hộ nghèo như chúng tôi có đời sống kinh tế khó khăn, không có khả năng tự trang bị các dụng cụ chứa nước mưa, nước ngọt để phục vụ sinh hoạt, sản xuất. Chúng tôi rất vui mừng khi quý mạnh thường quân đã thấy được khó khăn của chúng tôi. Nếu không được hỗ trợ, chúng tôi không biết đến khi nào mới xây được bể chứa nước”.

Hướng đến cộng đồng

Chương trình tài trợ bể chứa nước ngọt cho bà con vùng ngập mặn được Manulife Việt Nam và Báo Công An TP HCM phối hợp thực hiện từ cuối năm 2016. Sau thời gian chuẩn bị, 100 bể chứa nước với sức chứa 2.000 lít/bể được xây kiên cố bằng bê tông đã được bàn giao và đưa vào sử dụng tại các vùng ngập mặn ở Bến Tre như xã Phước Mỹ Trung, Tân Phú Tây, Nhuận Phú Tân và Hưng Khánh Trung A. Đây sẽ là nguồn dự trữ cung cấp nước ngọt sinh hoạt cho bà con quanh năm, giúp bà con cải thiện chất lượng cuộc sống và ổn định phát triển kinh tế.

Song song với việc đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, trong suốt thời gian hoạt động, Manulife Việt Nam luôn tích cực tham gia và tài trợ nhiều chương trình ý nghĩa trong các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và từ thiện, tiêu biểu là các hoạt động trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, cho sinh viên các trường đại học vay học phí không lãi suất, tài trợ thiết bị giáo dục, tài trợ xây phòng học, tài trợ thiết bị rèn luyện thể chất cho các trường học, hiến máu nhân đạo, chạy bộ từ thiện gây quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và bệnh tim, xây nhà tình thương, cứu trợ đồng bào lũ lụt, quyên góp hỗ trợ các nhà mở và đóng góp để khắc phục hậu quả của thiên tai tại các địa phương.

Không ngừng phát triển

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn

Thanh Nguyệt
từ khóa :

Viết bình luận

Nhiều "đại gia" Trung Quốc vào Việt Nam làm pin năng lượng mặt trời

Nhiều "đại gia" Trung Quốc vào Việt Nam làm pin năng lượng mặt trời

Sản xuất - Kinh doanh 12:08

(NLĐO)- Theo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), trong 3 tháng đầu năm nay, nhiều dự án lớn ở các lĩnh vực năng lượng như sản xuất pin, tế bào quang điện, thanh silic được đầu tư mới và mở rộng.

Epson Việt Nam tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa

Epson Việt Nam tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa

Hoạt động cộng đồng 15:11

Epson Việt Nam phối hợp cùng dự án "Phòng tin học cho em", Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Huyện đoàn Ea Súp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh vùng sâu vùng xa.

Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát

Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát

Doanh nghiệp 10:00

Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí

Doanh nghiệp 06:29

Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999 - 2024)

Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Doanh nghiệp 22:05

Chất lượng dịch vụ và mô hình kinh doanh trên các sàn TMĐT được nâng cấp khi tiêu chuẩn từ nền tảng nâng cao.

Tuổi trẻ EPS: Ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Tuổi trẻ EPS: Ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Hoạt động cộng đồng 14:38

Sáng 23-3-2024, Đoàn viên thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) tham gia chương trình Lễ ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh tại khu quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững

Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững

Hoạt động cộng đồng 11:00

Chiến dịch Empower Youth4Food chính thức được ra mắt với những nỗ lực nhằm thay đổi định hướng của giới trẻ Việt Nam về ngành nông nghiệp và việc làm trong lĩnh vực nông nghiệp.