Doanh nghiệp 01/12/2016 19:48

“Điều ước mùa xuân” cho công nhân

Nhân dịp Tết Đinh Dậu, Công ty CP Bibica tổ chức chương trình “Điều ước mùa xuân” từ ngày 1 đến 22-12 dành cho các công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của các khu công nghiệp.

Theo đó, người tham dự có thể chia sẻ câu chuyện xa quê của mình và nói lên điều ước được về quê đón Tết bên gia đình. Người tham dự có thể viết điều ước đó cho mình hoặc cho một người bạn có hoàn cảnh khó khăn khác.

Người tham dự có thể gửi bài dự thi về ban tổ chức qua bưu điện đến Bibica (443 Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM) hoặc qua email: bibica@bibica.com.vn. Ban tổ chức sẽ chọn ra 40 bài viết xuất sắc nhất để trao thưởng, mỗi giải thưởng trị giá 850.000 đồng/phần (gồm 500.000 đồng tiền mặt hỗ trợ vé xe về quê và một phần quà bánh kẹo Tết).

H.Oanh

Viết bình luận

Vinamilk đồng hành cùng sự phát triển của TP Hà Nội
28/6/2017 548 1k
Trong khuôn khổ chương trình hội nghị "Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển" lần 2 vừa được tổ chức, lãnh đạo TP Hà Nội đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên ký kết bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại thủ đô Hà Nội
Máy lọc nước Karofi luôn đồng hành cùng cộng đồng
22/6/2017 548 1k
Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ và phủ rộng trên toàn quốc
BAT Việt Nam tài trợ xây cầu nông thôn tại Đồng Tháp
4/5/2017 548 1k
BAT Việt Nam và báo Công An TP HCM vừa tổ chức buổi lễ khánh thành cây cầu nông thôn ở xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp sau 6 tháng đưa vào sử dụng thử nghiệm. Cây cầu này dài gần 30m, ngang 1,6m, trị giá 180 triệu đồng từ nguồn vốn tài trợ của BAT Việt Nam.
Masan Nutri-Science trao tặng bò giống
4/5/2017 548 1k
Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science trao tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Chặng đường 25 năm của Bidrico

Chặng đường 25 năm của Bidrico

Trong 25 năm có mặt trên thị trường, nước giải khát Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin với khách hàng