Cụ thể, tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỉ đồng, tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời duy trì ổn định đội ngũ nhân lực với số lượng tư vấn tài chính hoạt động trên 1.600 người.
Hanwha Life Việt Nam xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, kế hoạch trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam năm 2015 là tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, ưu tiên việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho các tư vấn tài chính.
Các chính sách đãi ngộ tương xứng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao tính minh bạch và trung thực trong kinh doanh cũng là yếu tố khiến số lượng tuyển dụng tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam hàng tháng luôn đạt trên 1.000 người. Đặc biệt, số lượng tư vấn tài chính gắn bó lâu dài với công ty đã tăng 71% so với năm 2014.
Đồng thời, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới với 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn và 28 văn phòng tổng đại lý tại những thành phố vừa và nhỏ tính đến tháng 6-2015. Trong năm nay, Hanwha Life có kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới lên đến 60 địa điểm trên cả nước.
Viết bình luận