Doanh nghiệp
23/07/2021 19:32

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng

Miệt mài phát triển, thầm lặng đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua (23-07-1963 đến 23-07-2021) VIFON đã và đang trở thành thương hiệu ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam và quốc tế.

Giữ chân khách hàng bằng chất lượng, mở rộng thị trường kinh doanh là viết tiếp giấc mơ quảng bá ẩm thực Việt, sản phẩm VIFON đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và chinh phục hai địa cực. Trong 5 năm qua, VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON - Made in Việt Nam tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới - Điều tưởng như không thể với một doanh nghiệp thuần Việt.

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 1.

Sản phẩm VIFON chinh phục hai địa cực năm 1995

Là doanh nghiệp bước vào ngành công nghiệp thực phẩm với sản phẩm Bột ngọt VIFON "nổi đình nổi đám" một thời, đến nay VIFON không những được biết đến qua những sản phẩm gia vị mà còn được người tiêu dùng "nhận diện" qua hàng loạt sản phẩm ăn liền như Phở, Mì, Bún, Miến…. Trong đó, không thể không nhắc đến "siêu phẩm" Phở Tím VIFON trường tồn cùng năm tháng, gắn bó từ tuổi thơ của biết bao thế hệ.

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 2.

VIFON bước vào thị trường thực phẩm với "thùng bột ngọt huyền thoại"

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 3.

Bảng hiệu VIFON những năm đầu thập niên 70 và quảng cáo VIFON ở Chợ Bến Thành những năm 1990

Với cương vị là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc "công nghiệp hóa món ăn truyền thống", những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, VIFON đã cần mẫn nghiên cứu để mang trọn tinh túy ẩm thực Phở Việt đến với mọi nhà với sản phẩm đóng gói tiện lợi. Phở Tím VIFON chính thức viết nên câu chuyện huyền thoại từ năm 1996 - thời điểm VIFON trở thành công ty đầu tiên sản xuất Phở gói.

Không dừng lại ở Phở, các món ăn truyền thống mang đậm tinh hoa ẩm thực ba miền như Bún Bò Huế, Bánh Đa Cua, Bún Tôm, Bún Giò Heo … dưới dạng sản phẩm đóng gói tiện lợi cũng lần lượt xuất hiện trên bàn ăn của các gia đình từ Bắc chí Nam, từ biên giới đến hải đảo, kể cả vùng sâu vùng xa.

Phá vỡ những định kiến về dinh dưỡng của sản phẩm ăn liền, VIFON đã tạo nên một bước đột phá mới với dòng Hoàng Gia cao cấp đậm đà dinh dưỡng - trọn bữa thơm ngon với gói thịt thật vào năm 2003. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi, thơm ngon dinh dưỡng cho cuộc sống năng động, hiện đại.

Sản phẩm VIFON gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 23 năm liền. Không dừng lại ở phạm vi trong nước, sản phẩm VIFON còn được vinh danh bằng các giải thưởng danh giá trên thế giới như Giải thưởng Nguyệt Quế, IUFoST…

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 4.

Sản phẩm VIFON vững vàng cam kết chất lượng

Trải qua thăng trầm lịch sử trong suốt 58 năm phát triển, đến nay VIFON đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng, lựa chọn không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa (hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; đóng góp vào quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính Phủ; hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch…)

Trong giai đoạn phát triển mới, một giai đoạn khó khăn chưa từng có tiền lệ do đại dịch Covid-19 gây ra. VIFON đã và đang đương đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo đảm bảo sản xuất 3 tại chỗ, cấp ứng hàng hóa thiết yếu đến tận tay người tiêu dùng để chiến thắng đại dịch.

Kỷ niệm thành lập công ty, thay lời cảm ơn và sự tri ân sự gửi tới quý khách hàng đã đồng hành trong suốt 58 năm qua, VIFON đã thành lập 5 tỷ đồng cho "Quỹ VIFON cùng cộng đồng phòng chống Covid".

Với tinh thần vì cộng đồng, vẹn nguyên chất lượng sản phẩm, hi vọng trong giai đoạn mới, VIFON sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu ủng hộ của bạn trong hành trình lưu giữ và quảng bá Vị ngon Món Việt.

VIFON 58 năm một hành trình: Vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 5.

VIFON 58 năm lưu truyền Vị ngon món Việt

Phụng Đài

Viết bình luận

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”

Doanh nghiệp 22:26

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 ở Singapore ngày 18-05-2024.

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Viện Kinh tế Mastercard công bố Báo cáo Xu hướng Du lịch 2024

Nhịp sống 22:25

Báo cáo thường niên về xu hướng du lịch toàn cầu của Viện Kinh tế Mastercard cho thấy ngành du lịch của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang lên ngôi, hội tụ 5/10 điểm đến hàng đầu.

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly half marathon Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Nhịp sống 22:25

Cự ly half marathon đã chứng kiến màn so tài mãn nhãn giữa các vận động viên hàng đầu.

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Quy hoạch khu vực phía Nam Hà Nội là động lực tăng giá cho bất động sản

Dự án mới 17:08

Khu vực phía Nam được biết đến là khu vực còn nhiều dư địa phát triển của bất động sản Hà Nội. Đặc biệt, với sự phát triển vượt trội về hạ tầng bắt đầu từ năm 2024 sẽ là đòn bẩy kích bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội bứt phá.

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park

Không gian sống 17:08

Được ví như "viên kim cương" giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

Ngân hàng 17:06

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỉ đồng.

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt

Nhịp sống 11:18

Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.