Doanh nghiệp
02/06/2022 13:00

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Ngày 1-6-2022, Công ty Cổ phần UNIBEN kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1.6.1992-1.6.2022). Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho cộng đồng.

Thành lập vào ngày 1-6-1992 với tên gọi Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Việt Hưng, đến ngày 27-9-2014, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần UNIBEN, tiếp tục hành trình sáng tạo, nỗ lực không ngừng để phụng sự người tiêu dùng trong và ngoài nước với những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu như 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.

30 năm top đầu ngành hàng mì ăn liền

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện - Ảnh 1.

Các sản phẩm sáng tạo của UNIBEN

Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992 với sản phẩm chủ lực là mì gói, sau 30 năm phát triển, UNIBEN đã tạo dựng vị thế top đầu trong ngành thực phẩm với 2 thương hiệu: 3 Miền (hướng đến người tiêu dùng trong nước) và Reeva (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp để hội nhập quốc tế).

Ra mắt thị trường từ năm 2004, đến nay, 3 Miền đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành mì ăn liền Việt Nam, có được sự tin dùng của mọi gia đình Việt. Các dòng sản phẩm mì 3 Miền đã đóng góp trên chục tỉ gói mì chất lượng, trở thành nhãn hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. 3 Miền hiện là nhãn hiệu mì ăn liền chủ lực của UNIBEN với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như mì 3 Miền Gold nước cốt đậm đà với các vị Tôm chua cay đặc biệt, Bò hầm rau thơm, Tôm chua cay thái…

Điều khiến cho thương hiệu 3 Miền được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng nằm ở yếu tố sáng tạo đặc biệt: gói "nước cốt đậm đà thêm chất thịt" được đặc chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên tươi ngon: thịt tươi, xương ống, rau củ quả hầm trong nhiều giờ, cho gói gia vị của mì ăn liền thêm đậm đà, nhiều dinh dưỡng. Gói nước cốt của mì 3 Miền không chỉ mang đến giải pháp thay thế ưu việt so với gói gia vị mì truyền thống mà còn thay đổi khẩu vị của người dùng: mì ngon phải có nước cốt.

Đến nay, sự tăng trưởng của thương hiệu 3 Miền ngoài mở rộng thị phần của sản phẩm mì chủ lực còn liên tiếp tạo thêm sự đột phá trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm sáng tạo mang tinh túy của ẩm thực Việt như: phở, nước mắm, hạt nêm…

Nước chấm cá cơm 3 Miền của UNIBEN cũng là một sản phẩm sáng tạo được thị trường đón nhận tích cực. Sản phẩm được làm từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất, có màu vàng nâu sóng sánh, hương thơm dịu nhẹ, có thể nấu, kho, chấm đều tiện và có thể trung hòa khẩu vị của người dùng trên khắp 3 miền. Sản phẩm được những bà nội trợ hiện đại yêu thích vì đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về độ "ngon và tiện", có thể dùng làm nước chấm, vừa là gia vị nêm ướp thức ăn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo giữ đúng hương vị truyền thống cho bữa ăn gia đình thêm ngon.

Bên cạnh 3 Miền, Reeva là dòng sản phẩm mì thuộc phân khúc cao cấp được UNIBEN tiên phong, sáng tạo với việc bổ sung nguyên liệu tươi 100% vào sản phẩm. Sau 10 năm ra mắt, đến nay, mì Reeva không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi mà còn xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia khắt khe với chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như: châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Năm 2019, với vị thế top đầu ngành mì ăn liền, UNIBEN tự tin thâm nhập ngành hàng Nước giải khát và liên tục tạo ấn tượng với các sản phẩm sáng tạo: trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben. Điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng cho các dòng sản phẩm nước giải khát UNIBEN là sáng tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá, tiên phong từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, bổ sung vitamin, khoáng chất, đem lại sự ngon miệng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Năm 2020, UNIBEN tạo dấu ấn riêng biệt trong ngành trà uống liền vốn dĩ đã quá quen thuộc trên thị trường khi kết hợp sáng tạo các nguyên liệu độc đáo của phương Đông như: mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá… cùng nước ép trái cây nhập khẩu từ phương Tây để cho ra đời Trà mật ong Boncha được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại, UNIBEN tiếp tục tiên phong với phiên bản lon sleek-can cao cấp để mang đến trải nghiệm thưởng thức trà thời thượng cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Trên đà thành công của Boncha, UNIBEN tiếp tục tạo tiếng vang với sản phẩm nước trái cây Joco đa vị sáng tạo dành cho giới trẻ. Joco được giới trẻ đón nhận vì "bắt" trúng khẩu vị yêu thích. Lần đầu tiên có sản phẩm nước trái cây bổ sung topping dai giòn sần sật lại đa dạng hương vị độc lạ chưa từng có như vải thạch dừa, chanh dây, …

Năm 2022, sản phẩm nước tăng lực Abben ra đời với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động" nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm đồ uống.

Dù là thương hiệu có tuổi đời gần 30 năm như 3 Miền, Reeva hay những thương hiệu "trẻ" như Boncha, Joco, Abben, UNIBEN đều nỗ lực sáng tạo để tạo ra những dấu ấn riêng biệt, tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

30 năm tiên phong chất lượng và công nghệ

Với một ngành hàng có quá nhiều sự cạnh tranh và sản phẩm mới xuất hiện liên tục như ngành hàng thực phẩm, yếu tố để một thương hiệu có thể lọt vào tâm trí của người tiêu dùng chính là chất lượng, tốt cho sức khỏe và sự sáng tạo, mới lạ. Các sản phẩm của UNIBEN đã đáp ứng tất cả các yếu tố này nhờ vào điều kiện cần: kiên định đầu tư vào cơ sở hạ tầng, công nghệ hiện đại và điều kiện đủ: sự sáng tạo không ngừng để tạo ra những đột phá.

Không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến giúp UNIBEN tự tin tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Công ty đã đầu tư hơn 3.000 tỉ đồng để xây dựng 3 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Mỗi nhà máy với mức đầu tư cả 1.000 tỉ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật… đáp ứng các tiêu chí của nguyên tắc an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm HACCP, ISO 22000…

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện - Ảnh 2.

Một trong những nhà máy tiêu chuẩn châu Âu của UNIBEN tại Hưng Yên.

Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy hiện đại của UNIBEN có thể cung cấp trên 2.5 tỉ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm, nước giải khát…) mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu. Đây là nền tảng vững chắc để UNIBEN liên tục tạo ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng để mở rộng thị phần và khai phá những thị trường mới.

30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Sáng tạo là yếu tố cốt lõi giúp UNIBEN tạo ra những tiêu chuẩn mới, tự tin thâm nhập vào các thị trường mới và mang đến lợi ích toàn diện cho khách hàng – người tiêu dùng – đối tác thông qua những sản phẩm tiên phong, đột phá.

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện - Ảnh 3.

UNIBEN và hành trình 30 năm Sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Sáng tạo để làm mới những sản phẩm "lâu đời" có thể kể đến sự đột phá trong việc tạo ra gói nước cốt nâng cấp mì 3 Miền. Công nghệ tạo ra gói nước cốt đậm đà, cô đọng, đặc sánh từ thịt và xương hầm giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt thay thế cho gói gia vị, gói nêm truyền thống đã tạo ra tiêu chuẩn mới về gói mì ăn liền chất lượng: Mì ngon là phải có nước cốt, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn tròn vị, thơm ngon.

Sáng tạo để ghi dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt có thể kể đến thương hiệu Trà mật ong Boncha. Với sự sáng tạo riêng biệt trong hương vị từ những nguyên liệu tự nhiên nguyên chất như mật ong, trà xanh, UNIBEN lại một lần nữa gây chú ý khi cho ra mắt phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp, tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành trà. Boncha lon sleek-can tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế thời thượng, nổi bật và thú hút, phù hợp với gu của giới trẻ hiện đại.

Dù ở dòng sản phẩm nào, sự sáng tạo theo phong cách của UNIBEN dựa trên những "chất liệu" cốt lõi: phát huy tinh túy ẩm thực Việt, bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sử dụng hoàn toàn những nguyên liệu từ tự nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện - Ảnh 4.

UNIBEN vinh dự nhận giải thưởng AREA – Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Với tôn chỉ lấy sức khỏe người tiêu dùng làm kim chỉ nam, nhiều thương hiệu của UNIBEN đã lọt vào "top of mind" của người tiêu dùng, thị phần liên tiếp mở rộng. Năm 2018, UNIBEN vinh dự nhận giải thưởng "AREA - Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á" với sản phẩm hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt, góp phần cải thiện tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng.

Có thể nói, trong suốt hành trình 30 năm của mình, UNIBEN đã sát cánh cùng các doanh nghiệp Việt Nam liên tục lập nên những kỳ tích mới để nâng tầm thương hiệu Việt, để tiếp tục gìn giữ và phát huy tinh túy ẩm thực Việt. Tại thị trường trong nước, hiện nay, 3 Miền của UNIBEN là một trong những thương hiệu số 1 với đa dạng các dòng sản phẩm đột phá.

Ông Vũ Tiến Dũng – Tổng Giám đốc UNIBEN chia sẻ: "Hành trình 30 năm không ngừng nỗ lực và sáng tạo đã khẳng định giá trị cốt lõi mà UNIBEN luôn kiên định theo đuổi: Mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Những thành tựu nổi bật của UNIBEN cũng chính là lời hứa cho chặng đường tiếp theo để gìn giữ và phát huy tinh túy ẩm thực Việt, không ngừng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm đột phá với chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Và sáng tạo sẽ là yếu tố cốt lõi mà chúng tôi tiếp tục phát huy để mang đến lợi ích toàn diện cho cộng đồng. Sắp tới, UNIBEN sẽ tổ chức hội nghị khách hàng kỷ niệm 30 năm "Sáng tạo vì lợi ích toàn diện" để tri ân những người đồng sự đã đồng hành cùng chúng tôi đi đến cột mốc đáng tự hào này".

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".


Lan Phương

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.