Doanh nghiệp
23/02/2022 18:29

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế

Khép lại một năm đầy biến động do dịch bệnh, các doanh nghiệp đã chủ động mở ra cho năm mới nhiều hướng đi tích cực nhằm phục hồi lại tình hình kinh doanh.

Trong hai năm trở lại đây, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh động kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với ngành bán lẻ. Tuy nhiên, đương đầu với khó khăn, một số doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm cơ hội mới, thích ứng với hoàn cảnh thông qua hoạt động kinh doanh online.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 1.

Không nằm ngoài xu thế, Manity - hãng thời trang nam gây ấn tượng nhờ phong cách bán hàng thông minh Shopee Live đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, Manity xuất sắc khi lọt top thương hiệu thời trang nam chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhất tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 2.

Bên cạnh triển khai nhiều chương trình khuyến mại với nhiều chính sách hỗ trợ như sale mua 1 tặng 1, deal 1k/đơn hàng, deal 9k/đơn hàng, CEO Manity Nguyễn Hữu Dũng còn được Shopee mời lên Live để chia sẻ về kinh nhiệm bán hàng live trên Shopee.

Tuy là hãng thời trang non trẻ, lại ra đời trong mua dịch nhưng Manity lại gây dựng cho mình thành tích khá ấn tượng khi cán mốc thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Sau 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Manity đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến mạng xã hội và Shopee đã lên tới 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3.000 đơn hàng/ngày.

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý người dùng ưa chuộng "săn sale" vào dịp cuối năm, Manity còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như ngày đôi 12/12 kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử và chuỗi chương trình săn sale cuối năm. Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực khi tham gia điều này giúp Manity được chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Thời trang Manity được lòng khách hàng nhờ hiểu nhu cầu thực tế - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.

Có thể thấy rằng, nhu cầu khách hàng và thị trường luôn có những biến đổi không ngừng kéo theo sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp. Manity là một ví dụ với những nỗ lực thay đổi, cập nhật xu hướng. Chia sẻ thêm về hướng phát triển trong thời gian tới, nhà sáng lập Manity cho biết hãng thời trang này mong muốn ghi tên mình trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản top 1 tại Việt Nam với châm ngôn "Đơn giản là khác biệt".

Trong năm 2022, ngoài việc tập trung phủ thương hiệu nội sàn Shopee khi dành các phần quà, đấu giá, tặng kèm sản phẩm theo đơn hàng ở Shopee live, Shopee feed… Manity đang triển khai hướng tới tập trung phát triển và xây dựng điểm bán trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/

Quỳnh Trang

Viết bình luận

Thêm lựa chọn bay đến Seoul, Đài Bắc cùng Vietjet

Thêm lựa chọn bay đến Seoul, Đài Bắc cùng Vietjet

Đi lại, lưu trú 17:06

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao giữa các thành phố du lịch nổi tiếng dịp hè 2024, Vietjet tăng tần suất bay giữa Phú Quốc với Seoul (Hàn Quốc) lên 3 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày.

Sinh viên Fulbright tìm hiểu về qui trình xử lý rác thải tại VWS

Sinh viên Fulbright tìm hiểu về qui trình xử lý rác thải tại VWS

Nhịp sống 17:06

Ngày 20-4, đoàn sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam đã có chuyến tham quan thực tế và tìm hiểu về quy trình xử lý chất thải tại Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Đại hội đồng cổ đông Techcombank 2024: Đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 27.100 tỉ đồng

Đại hội đồng cổ đông Techcombank 2024: Đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 27.100 tỉ đồng

Ngân hàng 13:58

Ngày 20-4-2024, Đại hội đồng cổ đông Techcombank sẽ được tổ chức tại Vinhomes Riversides, Hà Nội, với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình phê duyệt như: Kế hoạch kinh doanh 2024, Kế hoạch chia cổ tức tiền mặt lần đầu tiên sau 10 năm, Phương án tăng vốn điều lệ...

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.