Doanh nghiệp
25/12/2021 13:27

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền

Kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV ca nhạc, trao tặng gần 200.000 chai Gel rửa tay khô cùng sạc pin di động, dù cầm tay... là những món quà ý nghĩa mà Nam A Bank dành tặng cho hàng triệu người dân trên cả nước nhân dịp Giáng sinh.

Noel là thời khắc để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, để những người thân trong gia đình quây quần sum họp, cùng trao cho nhau những món quà ấm áp.

Nhằm góp phần chia sẻ những yêu thương, đem niềm vui ấm áp đến mọi người, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đã tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa đến tận từng người dân địa phương.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 1.

Người dân phấn khởi khi nhận quà Noel

Theo đó, từ ngày 17-12 đến nay Nam A Bank trao tặng gần 200.000 chai Gel rửa tay khô cho khách hàng trên toàn quốc. Món quà ý nghĩa này nhằm góp phần hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 2.

Nam A Bank trao tặng quà tới các tiểu thương

Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng sinh, Nam A Bank cũng vừa chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK. Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình mới trong hành trình chinh phục công nghệ của Nam A Bank. Nhân dịp này, Nam A Bank dành hơn 30.000 quà tặng giá trị như sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay… khi khách hàng tới giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 3.

Song song việc trao những món quà thiết thực đến tận tay từng người dân, Nam A Bank còn kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV "Gu em là Nam Á". Đây là món quà mà Nam A Bank và ekip sản xuất dành tặng cho mọi người nhân dịp Noel và chào mừng năm mới. Chưa đầy 48 giờ kể từ khi được công khai, MV đã cán mốc 2 triệu view trên Youtube. Đồng thời lọt top thịnh hành âm nhạc tại Việt Nam. Đến nay, MV này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng" là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Theo đó, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng, có chiều sâu như: Chuỗi hành trình "Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai" cho các em học sinh; Chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn…Hai năm gần đây, khi dịch COVID-19 kéo dài và có những diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhiều trang thiết bị thiết thực nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch COVID-19…

Thanh Bình

Viết bình luận

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 08:00

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Sản phẩm 07:13

Bộ sưu tập “Chân trời mới” với 7 mẫu chăn ga gối đánh dấu bước đầu trong quá trình đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Nhịp sống 07:13

Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

Cơ hội an cư 23:12

Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu thông tin để mua nhà.

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Doanh nghiệp 17:17

Sáng 4-5-2024, tại UBND Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Thủ Đức long trọng tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố, giai đoạn 201-2024.

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Sản xuất - Kinh doanh 16:06

Trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt và kỹ thuật giỏi. Vừa qua đơn vị đã vinh dự khi có 3 bài báo cáo tại KSAS và 11 bác sĩ trở thành hội viên KCCS.