Doanh nghiệp
08/06/2018 16:47

Generali tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp và gia đình

"Vinh quang & Gian nan" là tên gọi của chương trình trò truyện trực tuyến cùng hai chàng Hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp do Công ty BHNT Generali Việt Nam vừa thực hiện vào tối hôm qua (ngày 7 tháng 6) nhằm đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu trái tim ủng hộ tinh thần bản lĩnh Việt Nam được vươn tầm thế giới.

Trở về với thành tích vinh quang lọt vào Top 5 Chương trình Britain’s Got Talent, hai anh em nghệ sỹ xiếc tài ba Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã thổi bùng lên niềm tự hào và cảm xúc vỡ òa trong dòng người hâm mộ vây kín tại sân bay và trong vòng tay hạnh phúc của vợ con– là hậu phương vững chắc cho tài năng của họ được thăng hoa tỏa sáng.

Generali tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp và gia đình - Ảnh 1.

Hậu phương vững chắc của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp luôn tin tưởng và ủng hộ hai Hoàng tử Xiếc theo đuổi "nghiệp xiếc" đầy đam mê

Chia sẻ trong buổi trò chuyện trực tuyến, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho biết màn trình diễn nghẹt thở trong đêm chung kết là một ước mơ ấp ủ từ bấy lâu nay của hai anh em. Đó không chỉ là sự sáng tạo nghệ thuật mà hơn hết còn là khát vọng mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam giới thiệu với bạn bè khắp năm châu. Do đó, hai anh em đã quyết định không dùng bất kỳ loại thiết bị bảo vệ nào để thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh của người Việt Nam. Chính tinh thần dũng cảm của họ đã tạo nên cao trào cảm xúc cho đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Đây là một thử thách to lớn không chỉ cho hai anh em mà còn là áp lực lo lắng cho chính MC Hồng Phượng (vợ Quốc Cơ) và Ca sĩ Ngọc Mai (vợ Quốc Nghiệp) khi chứng kiến người chồng, người cha của con mình đối mặt trước những rủi ro, mạo hiểm của "nghiệp xiếc".

Qua những câu chuyện chia sẻ rất chân thành, khán giả càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ giá trị của vinh quang trên sân khấu mà Quốc Cơ – Quốc  Nghiệp đã tạo nên bằng chính những năm dài luyện tập cực kỳ gian khổ; là vô số chấn thương, tai nạn, thậm chí không ít lần đe dọa tính mạng; là sự hy sinh và ủng hộ thầm lặng của hai người vợ và gia đình. Họ chính là hậu phương vững chắc đảm đương chăm sóc con cái, quán xuyến công việc trong gia đình để ủng hộ chồng theo đuổi niềm đam mê. Dù mạnh mẽ như Hồng Phượng hay cảm xúc như Ngọc Mai thì bản thân mỗi người vợ vẫn luôn đối mặt với nỗi lo sợ tai nạn rủi ro có thể bất ngờ ập đến trong những tiết mục biểu diễn quá nguy hiểm của hai anh em.

Thấu hiểu được những nỗi lo toan đó, đồng thời cảm phục tài năng và sự dũng cảm hai Hoàng tử xiếc, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam quyết định dành tặng giải pháp VITA – Sống Tự Tin cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nhằm mang đến sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho cả gia đình. Với những quyền lợi ưu việt của Vita – Sống Tự tin, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cùng gia đình mình có thể an tâm theo đuổi đam mê và tận hưởng cuộc sống được chăm sóc bảo vệ tốt hơn. Chia sẻ trong chương trình, chị Tina Nguyễn Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: "Chúng tôi có cơ hội được xem Quốc Cơ – Quốc Nghiệp trình diễn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên được nghe các bạn chia sẻ về những khó khăn thử thách trong quá trình theo đuổi đam mê nghề nghiệp. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ giúp các bạn có thêm động lực để tiếp tục thực hiện hoài bão và chứng tỏ tinh thần tự hào của người Việt Nam qua những màn trình diễn cống hiến tuyệt vời, quả cảm".

Generali tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp và gia đình - Ảnh 2.

Đại diện Generali Việt Nam trao tặng gói giải pháp bảo hiểm nhân thọ Vita - Sống Tự tin cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và gia đình

Để xem lại chương trình trò chuyện trực tuyến "Vinh quang & Gian nan", xin mời các bạn truy cập vào trang Fanpage chính thức của Công ty tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/GeneraliVietnam/videos/1183003748508556/

HOÀNG THANH
từ khóa :

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.