Doanh nghiệp
28/04/2022 15:00

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận danh hiệu “TOP10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”

Sáng 23-4-2022, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “TOP10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 – TOP10 ASEAN STRONG BRANDS 2022”. Đây là lần thứ 4 Bình Điền đón nhận danh hiệu này. Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức trang trọng tại Nhà hát Quân Đội và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP HCM.

"Thương hiệu mạnh ASEAN" là chương trình thường niên được luân phiên tổ chức tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh và cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thích ứng và hội nhập kinh tế ASEAN và Quốc tế.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận danh hiệu “TOP10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” - Ảnh 1.

Ông Phan Quốc Nam - Phó Giám đốc Marketing Công ty CP Phân bón Bình Điền đón nhận Giải thưởng "Top10 Thương hiệu mạnh Asean 2022"

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu, được thành lập từ năm 1973, trải qua gần 50 xây dựng và phát triển đến nay đã sở hữu hệ thống gồm 1 đơn vị trực thuộc (Bình Điền Long An) và 4 đơn vị thành viên (Bình Điền Mekong, Bình Điền Lâm Đồng, Bình Điền Quảng Trị và Bình Điền Ninh Bình) trú đóng trên khắp các vùng miền Việt Nam, cung ứng gần 1 triệu tấn phân bón của trên 100 chủng loại sản phẩm cùng các giải pháp canh tác thông minh cho sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Với chất lượng vượt trội của mình, sản phẩm của Bình Điền từ lâu đã vượt ra khỏi ranh giới lãnh thổ Việt Nam để có mặt tại các nước bạn như Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.

Giải thưởng "Thương hiệu mạnh ASEAN 2022" có ý nghĩa quan trọng cho Công ty CP Phân bón Bình Điền nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong tiến trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, làm nền tảng vững chắc để xây dựng thương hiệu quốc gia trên thị trường thế giới.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận danh hiệu “TOP10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” - Ảnh 2.

Việc đạt được "TOP10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022" tiếp tục là một minh chứng khẳng định vị thế của thương hiệu phân bón Đầu Trâu trên thị trường trong nước và khu vực Asean. Đây chính là nguồn động lực để Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục nỗ lực để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa sản phẩm cùng giải pháp của mình, tiếp tục hướng đến sản xuất phân bón thông minh, giải pháp canh tác thông minh… vì một nền nông nghiệp thông minh và bền vững.


Ngọc Vân

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.