Doanh nghiệp
29/04/2022 16:11

Chubb Life tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại 17 năm thành lập

Ngày 4-5-2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) kỷ niệm 17 năm hành trình bảo vệ toàn diện cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Qua đó, Chubb Life khẳng định sứ mệnh trên hành trình bảo vệ hàng triệu người trụ cột và gia đình Việt với thông điệp "Vì bạn là cả thế giới". Chubb Life gửi lời tri ân chân thành đến các Quý Khách hàng thông qua Chương trình Khuyến mại (CTKM) đặc biệt mang tên "17 năm vì bạn là cả thế giới" vì đã lựa chọn Chubb Life để bảo vệ bản thân và cả gia đình.

Chubb Life tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại 17 năm thành lập - Ảnh 1.

Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Chubb Life từ ngày 29-4-2022 đến hết ngày 28-5-2022, 1.700 khách hàng đầu tiên sở hữu hợp đồng bảo hiểm (*) có phí bảo hiểm thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) đạt mức tối thiểu dưới đây, có cơ hội nhận được 01 bộ lều cắm trại.

Từ 20.000.000 đồng (hai mươi triệu) trở lên, trong trường hợp khách hàng chưa từng tham gia bảo hiểm tại Chubb Life; Từ 17.000.000 đồng (mười bảy triệu) trở lên, trong trường hợp khách hàng đang là bên mua bảo hiểm của 01 hợp đồng bảo hiểm khác đã được phát hành trước ngày 29-4-2022 và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm theo CTKM này.

(*) Hợp đồng bảo hiểm vẫn còn hiệu lực và đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên sau thời gian 21 ngày cân nhắc.

Thể lệ chương trình: https://bit.ly/3Lqkbmo

Hotline liên hệ: (028) 38278123

Phụng Đài

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.