Doanh nghiệp
25/05/2022 08:19

Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vừa nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022" - Vietnam Leading Brands 2022 tại TP HCM

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022 do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa và quốc tế.

Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” - Ảnh 1.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, chia sẻ về thế mạnh giúp Bình Điền - Đầu Trâu luôn giữ vững vị thế Thương hiệu dẫn đầu trên thị trường

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền (Bình Điền) luôn hướng đến bà con nông dân và xây dựng những quy trình canh tác thông minh nhằm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền - Đầu Trâu luôn giữ vững vị thế thương hiệu dẫn đầu trên thị trường - ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, chia sẻ.

Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” - Ảnh 2.

Ông Võ Văn Phu, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 - Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Hiện nay, với hệ thống sản xuất rộng khắp trải dài từ Nam ra Bắc, gồm 1 đơn vị trực thuộc (Bình Điền Long An) và 4 đơn vị thành viên (Bình Điền Mekong, Bình Điền Lâm Đồng, Bình Điền Quảng Trị và Bình Điền Ninh Bình), Bình Điền có khả năng cung ứng gần 1 triệu tấn phân bón của trên 100 chủng loại sản phẩm cùng các giải pháp canh tác thông minh cho sản xuất nông nghiệp Việt Nam và xuất khẩu sang các nước Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar.

Thương hiệu đóng vai trò như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị doanh nghiệp. Việc đạt được giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” có ý nghĩa và tác dụng thiết thực đối với sự phát triển kinh tế đất nước trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Bình Điền, tiếp tục khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.
Bài và ảnh: Ngọc Vân
từ khóa :

Viết bình luận

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Tài chính 14:58

Agribank triển khai chương trình Đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỉ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Nhịp sống 14:58

Trong những năm gần đây, võ thuật Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Nhiều võ sĩ Việt được ghi danh vào những giải đấu lớn hay có những tấm vé tham dự Olympic danh giá, thể thao chuyên nghiệp cũng đang ngày càng nở rộ.

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

Doanh nghiệp 14:57

Theo Viện Tài nguyên thế giới (WRI), có đến một nửa dân số thế giới đối mặt tình trạng thiếu nước và cuộc khủng hoảng nước sẽ ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

Sự lạ ở DatVietVAC

Sự lạ ở DatVietVAC

Nhịp sống 14:57

Thầm lặng thúc đẩy ngành văn hóa sáng tạo trong 3 thập kỷ, DatVietVAC thiết lập nên những cột mốc ấn tượng, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ: 158 tỉ lượt xem trên các nền tảng chỉ trong năm 2023, hợp tác với 95% nghệ sĩ và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Doanh nghiệp 14:56

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng