Doanh nghiệp
16/08/2021 15:27

BIDV tiếp tục ủng hộ TP HCM 25 tỉ đồng để phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 15-8, tại Lễ Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng chống Covid-19 và ra mắt Trung tâm An sinh xã hội Thành phố HCM, BIDV đã thực hiện trao tặng khoản tài trợ nêu trên cho thành phố.

Đây là khoản tài trợ BIDV thực hiện theo chương trình của ngành Ngân hàng và sẽ phối hợp cùng các cơ quan hữu quan của thành phố gửi tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế để mua sắm trang thiết bị y tế, trang phục bảo hộ; triển khai công tác tiêm vắc-xin và các công tác khác phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

BIDV tiếp tục ủng hộ TP HCM 25 tỉ đồng để phòng, chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Đại diện BIDV trao biển tượng trưng ủng hộ TP HCM 25 tỉ đồng phòng, chống Covid-19

Tại lễ tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ TP HCM đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của BIDV trong việc chung tay cùng thành phố triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân và sớm đưa cuộc sống của thành phố trở lại bình thường.

Trước đó, vào cuối tháng 7-2021, BIDV đã ủng hộ TP HCM kinh phí 10 tỉ đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Ngoài ra, các chi nhánh BIDV trên địa bàn cũng tích cực đóng góp cho hoạt động phòng, chống dịch với nhiều hình thức khác nhau. Đến nay, tổng số tiền BIDV hỗ trợ chính quyền và các bệnh viện, đơn vị tại TP HCM đạt gần 40 tỉ đồng.

Trên phạm vi cả nước, trong thời gian qua BIDV đã tích cực ủng hộ trực tiếp cho công tác phòng, chống dịch với nhiều hình thức: ủng hộ kinh phí cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19; hỗ trợ kinh phí khẩn cấp cho các địa phương, các bệnh viện/cơ sở y tế; hỗ trợ trang thiết bị, nhu yếu phẩm cho đội ngũ cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch... Trong 7 tháng đầu năm 2021, tổng kinh phí BIDV ủng hộ trực tiếp cho công tác phòng, chống dịch đạt trên 200 tỉ đồng.

M.Quân

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.