Doanh nghiệp
08/06/2021 14:08

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ABBANK đã được thí điểm bắt đầu từ tháng 8-2019 và hiện đang được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Kế thừa những giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc kết hợp tạo nên sự đối lập, mạnh mẽ, vững chãi, nhận diện thương hiệu mới của ABBANK cải tiến thêm những chi tiết tinh giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét hơn tính cách thương hiệu và tầm nhìn ABBANK trong giai đoạn mới – một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, năng động, nằm trong nhóm những ngân hàng có chất lượng dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu của ABBANK có hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp "Trao giải pháp – Nhận nụ cười".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 1.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Suốt chặng đường 28 năm phát triển, cái tên An Bình đã luôn thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm. Giá trị cốt lõi này tiếp tục được ABBANK phát huy thông qua các hạng mục thay đổi về không gian giao dịch bên trong nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngân hàng như: khu vực quầy ưu tiên không chỉ để tiếp khách hàng VIP, mà còn dành ưu tiên phục vụ cho khách hàng là người cao tuổi, phụ nữ mang bầu, người khuyết tật, người đi cùng trẻ nhỏ... Hay, việc chờ đợi đến lượt giao dịch tại ABBANK sẽ trở thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi/thư giãn hiếm hoi của khách hàng với các dịch vụ wifi miễn phí, sạc pin điện thoại/các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thông qua khu vực Self service, hoặc nghe tư vấn trong lúc chờ đợi…

Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 2.

Khu vực Self-service tại ABBANK giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Song song với việc "làm mới" nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng, ABBANK cũng đã thay đổi và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp với văn phòng hội sở mới được thiết kế nhằm mang lại giá trị gia tăng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính CBNV.

Với phương châm coi văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của CBNV, ABBANK đã tạo ra một không gian làm việc với thiết kế thể hiện tinh thần hiện đại, linh hoạt, thân thiện với các không gian mở, nhiều cây xanh và đa dạng khu vực sinh hoạt chức năng như: khu trưng bày lịch sử với những điểm nhấn, cột mốc trong suốt hành trình phát triển; thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu hay và hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại; phòng tập Gym/Yoga rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị; pantry (phòng để đồ dùng ăn uống); phòng vắt sữa cho bà mẹ sau sinh...

T. Hương

Viết bình luận

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.