Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Choáng với ghế hạng thương gia của 10 hãng hàng không
10/12/2017 548 1k
Skytrax, một công ty tư vấn có trụ sở tại Anh quốc, chuyên đánh giá và xếp hạng đường bay và các sân bay vừa đưa ra danh sách 10 khoang hạng nhất của các hãng hàng không trên khắp thế giới.
Dịch vụ sân bay Đà Nẵng vượt Nội Bài, Tân Sơn Nhất
8/12/2017 548 1k
Sân bay Đà Nẵng vươn lên xếp thứ nhất, vượt Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Đáng nói, dù được tập trung đầu tư, giao thông công cộng kết nối đi và đến sân bay Nội Bài bị đánh giá có chiều hướng đi xuống.
Kỳ nghỉ 5 sao giá 200 ngàn: Voucher giảm kịch sàn, bán rẻ như cho
30/11/2017 548 1k
Hơn 1 tháng nữa hết năm 2017, hàng loạt voucher du lịch, ăn uống, mua sắm đang được rao bán lại trên mạng với mức giá rất rẻ. Thậm chí, trước tình trạng ế ẩm, nhiều thành viên còn rao bán như cho không các voucher.
Cục Hàng không kể khó bay thẳng đến Mỹ
29/11/2017 548 1k
Ngay cả khi VN đủ điều kiện để bay thẳng đến Mỹ, Vietnam Airlines cũng rất khó để bay ngay, bởi đây là đường bay dự báo sẽ lỗ nặng.
Kinh hoàng những biến chứng nguy hiểm của việc hút mỡ bụng

Kinh hoàng những biến chứng nguy hiểm của việc hút mỡ bụng

Nhiều chị em cho rằng chỉ cần hút mỡ bụng là có thể sở hữu vóc dáng đẹp, vòng eo thon gọn, liệu biện pháp này có thần kỳ đến vậy?