Dịch vụ 07/07/2017 07:17

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines cho biết vừa triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 1.

Tham gia khảo sát trực tuyến, hành khách có cơ hội nhận tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Quà tăng áp dụng cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12-2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hằng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập trang khảo sát https://vietnamairlines.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_9WsUAw12boc09Jb?Q_lang=VI hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến - Ảnh 2.


H.Linh

Viết bình luận

Vay 500 triệu không cần thế chấp: Thoải mái tiêu xài rồi gánh nợ
4/10/2017 548 1k
Chưa bao giờ vay tiền lại dễ dàng như hiện nay. Người đi làm hưởng lương, hộ kinh doanh nhỏ, tiểu thương có sạp hàng trong chợ, thậm chí cả chủ thuê bao điện thoại,... cũng có thể vay tiền.
Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 143
29/9/2017 548 1k
Ngày 29-9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên SATRA đã khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 143 tại 159 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM. Đây là cửa hàng thứ nhất trên địa bàn quận 10, nằm ở khu dân cư đông đúc
Chợ ve chai nghìn đô giữa lòng Sài Gòn
20/9/2017 548 1k
Nói là “chợ ve chai” vì hàng hóa ở đây đều là những món đồ cũ, với những người không thích sưu tầm thì đó không khác gì ve chai. Nhưng với những người đam mê đồ cổ, những món đồ này đều có giá hàng trăm, hàng nghìn USD.
Vinasun taxi khai trương chi nhánh tại Bình Thuận
29/7/2017 548 1k
(NLĐO) - Sáng 29-7, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã chính thức khai khương chi nhánh Taxi Vinasun tại tỉnh Bình Thuận (địa chỉ A23 - A24 KDC Hùng Vương 1, đường Hùng Vương, phường Phú Thủy TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tại chi nhánh Bình Thuận trước mắt công ty sẽ đưa trên 50 xe taxi (7 chỗ và 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0252) 3 888 888
Cuộc cải cách chưa từng có của một "ông lớn" nhà nước

Cuộc cải cách chưa từng có của một "ông lớn" nhà nước

Khách hàng theo dõi trực tiếp chỉ số điện hằng tháng qua các phần mềm được cài đặt trên smartphone.Việc ghi chỉ số công tơ gần như đã giảm thiểu sự can thiệp của con người thông qua phần mềm...