Ông Mikio Masawaki, tân Tổng Giám đốc Sapporo Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi chính thức đổi mới bao bì 2 dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330 ml từ tông màu vàng sang màu bạc. Đồng thời hương vị Sapporo cũng được điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng mùi thơm, từ đó mang lại vị bia Sapporo ngon hơn. Dịp này, Sapporo cũng điều chỉnh chính sách giá sản phẩm".
Vào Việt Nam từ tháng 11-2011, Sapporo đã chính thức trở thành công ty 100% vốn Nhật Bản từ ngày 11-9-2015 (công ty mẹ Sapporo International Inc mua lại 29% cổ phần Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam).
Đến nay Sapporo xây dựng được 4.000 điểm bán ở TP HCM và các khu vực lân cận. Tại TP HCM, có 96% khách hàng biết đến Sapporo, 68% khách hàng yêu thích và thích sử dụng Sapporo.
Viết bình luận